วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

แทงบอลอย่างไรไม่ให้เสีย(ต่อ)

          ก่อนอื่นต้องออกต้องออกตัวไว้ก่อนเลยนะครับ ว่าไม่ได้แนะนำให้ใครแทงบอล แต่ส่วนตัวผมเองใช้วิธีนี้ในการหาเงินตั้งแต่สมัยยังเรียนอยู่ วิธีการก็ง่ายๆเหมือนกับการเป็นเจ้ามือหวย คือ การกินส่วนต่าง
ยกตัวอย่างให้เข้าใจอย่างนี้นะครับ สมมุติว่า คุณได้เปอร์เซนต์จากเจ้ามือ ลด 25% ถ้าถูกรางวัล 2 ตัว จ่ายเราบาทละ 65 บาท เราไปลดต่อให้ลูกค้า 20% และจ่ายบาทละ 60 บาท
เกิดมีลูกค้าถูกรางวัลเลข 2 ตัว ลูกค้าแทงมา 100 บาท = 100 คูณ 60 เท่ากับ 6000 ลบ 80 ในส่วนที่ซื้อเท่ากับว่า เราจ่ายลูกค้า 5920 บาท
แต่เราจะได้จากเจ้ามือ 6425 บาท (คือบาทละ 65 และส่วนลด 25%)
กำไรในงวดนั้นคือ 505 บาท โดยไม่ต้องทำอะไรเลย!!!

          วิธีนี้ก็สามารถนำมาใช้กับการแทงบอลได้เหมือนกัน คือ สมัครเวปแทงบอลสักเวปนึง(ในที่นี้จะเปรียบเหมือนเจ้ามือนะครับ) โดยปกติแล้วผมจะมีลูกค้าเครดิตที่ผมเกริ่นไว้ข้างต้น คือ ตั้งแต่สมัยเรียน ลูกค้าก็คือเพื่อนๆในที่เรียน ทั้งในคณะ และต่างคณะผมรับแทงบอลตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว และเครดิตผมก็ดีเค้าเลยบอกต่อๆกันให้มาแทงบอลกะผม อิอิอิ.....

เข้าเรื่องเลยดีกว่า คุณต้องมีความเข้าใจในเรื่องของราคาบอลก่อน จะมีอยู่ 4 อย่าง ราคาขาวหรือแห้ง, -5, -10, +10 ซึ่งผมเคยอธิบายในบล็อคส่วนตัวก่อนหน้านี้ไปแล้ว ถ้าไม่มีความเข้าใจตรงนี้ ลองหาอ่านได้ครับ

ยกตัวอย่างในภาพนะครับ จากเวป sbobet
เชลซี ต่อ ลูกนึง แทง 1000บาท ได้ 810 บาท
คุณก็เอาราคาตรงนี้ไปออกราคาได้ คือ เชลซีต่อหนึ่งลูกแห้ง (ได้ 800 เสีย 1000)
ส่วนต่างก็คือ 10 บาท ได้แบบฟรีๆ อีกแล้ว เห็นมั๊ยครับว่าแทงบอลแบบไม่เสียเป็นยังไง
และยังมีค่าคอมมิชชั่น ที่เวปบอลออนไลน์ต่างๆ ให้เราเหมือนกับค่าเปอร์เซนต์ต่างหาก ^_^
ทั้งได้ง่ายและได้กับได้ จิงๆ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น