วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ล็อคผลพนันแทงบอล


ฉาวแล้ว!อดีตกัปตันนักบุญแฉเคยรวมหัวล็อคผลพนัน

          เคลาส์ ลุนเดคามอดีตกัปตันทีมเซาแธมป์ตันออกมาเปิดเผยว่าในสมัยที่เขาค้าแข้งเป็นนักเตะ เคยมีการฮั้วกันกับกัปตันทีมอื่นในการล็อตผลสิ่งต่างๆในสนาม ซึ่งกระทบกับการพนันแทงบอลโดยตรง
ลุนเดคามซึ่งลงเล่นและเป็นกัปตันทีมของเซาแธมป์ตันในช่วงปี 1996-2008 และติดทีมชาตินอร์เวย์ 40 ครั้งเผยว่าเขาเคยฮั้วกับกัปตันทีมอื่นๆในการล็อคผลสิ่งที่เกิดขึ้นหลายๆอย่างในสนาม

"มันไม่ใช่สิ่งที่ผมภูมิใจนักหรอก"
"ในช่วงหนึ่ง พวกเราทำแบบนั้นกันแทบจะทุกสัปดาห์และก็ได้เงินตอบแทนอย่างดี"
"พวกเราสามารถตกลงกับกัปตันทีมอื่นๆได้ อย่างเช่นการพนันต่อการทุ่มครั้งแรก,เตะมุมครั้งแรก ใครจะเป็นฝ่ายเริ่มเขี่ยก่อน,ใบเหลืองหรือลูกจุดโทษ"
"สิ่งต่างๆเหล่านั้นเป็นสิ่งที่พวกเรามีอิทธิพลและควบคุมได้"
"แต่ผลการแข่งขันไม่ได้อยู่ในระบบหรอกนะ นั่นคือสิ่งที่ผมไม่เคยคิดจะทำ พวกเราเป็นนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพ แม้ว่าสิ่งที่พวกเราทำมันจะไม่ถูกกฎหมายแต่มันก็เป็นการกระทำเพื่อความสนุกสนาน"

กดแทงบอลที่ไอ้ห่านี่ลงเตะ ไปหล่ะยุ่งเลย!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น